Bạn Đang Xem: Home - - Thực đơn giảm cân bằng món chay hiệu quả mà vẫn thơm ngon

Bạn không phải là người ăn chay? Nhưng ăn chay lại là bí quyết giúp ngăn ngừa tăng cân, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thả gọn gàng đấy nhé! Nếu bạn đang phân vân lo lắng, liệu có phải chế độ ăn uống và luyện tập của mình đã khiến mình ngày càng trông béo hơn hay không thì hãy thử tham khảo thực đơn giảm cân gợi ý dưới đây với những món ăn chay thơm ngon không kém vừa giúp bạn nâng cao sức khỏe cho chính mình vừa giúp kiểm soát tốt lượng dầu mỡ, chất béo mà cơ thể hấp thụ cũng như đảm bảo dưỡng chất và giúp giảm cân hiệu quả hơn. Cùng khám phá nào!


Thực đơn giảm cân bằng món chay hiệu quả mà vẫn thơm ngon


thuc-don-giam-can-bang-mon-chay-thực-đơn-giảm-cân


Thông thường theo thống kê trên thực tế, những người ăn chay thường có cơ thể khá khỏe mạnh, săn chắc và dĩ nhiên là nguy cơ béo phì cũng rất thấp. Lý giải điều này, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng chính là vì trong những món ăn mọ họ dùng hằng ngày gần như không cho phép chất béo được hấp thụ vào bên trong cơ thể, tăng cường đào thải độc tố tích tụ bên trong, đồng thời thanh lọc cơ thể, giúp họ duy trì được vóc dáng và phòng ngừa tốt những căn bệnh về tim mạch, huyết áp, hạn chế nguy cơ bệnh tật khác.


Thực đơn ăn chay thông thường, ngũ cốc sẽ chiếm từ 40 – 50%, rau xanh chiếm 25 – 30% và 10 – 15% cho các loại trái cây, rau củ , 5% còn lại cho thức ăn đã được chế biến sẵn. Do đó, tận dụng chế độ ăn chay của những người này, chính là một trong những mẹo giúp bạn giảm cân khác tốt nhanh chóng đạt được thân hình lý tưởng, sức khỏe hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo một vài thực đơn giảm cân bằng món chay dưới đây nhé!


Thực đơn giảm cân bằng món chay trong 3 ngày cho vóc dáng thon gọn


Thực đơn giảm cân bằng món chay ngày 1:


thuc-don-giam-can-bang-mon-chay-thực-đơn-giảm-cân


Sáng: Hãy thử ăn món bánh mì bò viên chay và kết hợp tránh miệng bằng xoài chín vào giữa buổi.


Trưa : Dùng cơm với canh bí đỏ nấu đậu phộng, đậu hủ chiên xả và tránh miện với một múi bưởi sẽ giúp tăng khẩu vị, vitamin và kích thích tiêu hóa tốt hơn.


Chiều : buổi chiều chỉ nên dùng nấm kho và canh bí xanh.


Thực đơn giảm cân bằng món chay ngày 2:


thuc-don-giam-can-bang-mon-chay-thực-đơn-giảm-cân


Sáng : món bún xào là món ăn phổ biến nhất với người ăn chay. Bạn có thể dùng xào bún cùng cà rốt, nấm, đậu hủ và dùng thêm chút trái cây để tráng miệng.


Trưa: Bữa trưa hãy thử món cơm cùng đậu hủ xốt cà vá nấm, canh cải bẹ xanh. Kết thúc bữa ăn với táo. Giữa buổi, bạn có thể dùng thêm 1 cốc sữa đậu nành không đường để bổ sung thêm dưỡng chất cũng như hạn chế cơn đói bất chợt.


Chiều: Cơm với cải thảo xáo và canh khổ qua là bữa ăn tuyệt vời cho người ăn chay hay những ai muốn giảm cân.


Thực đơn giảm cân bằng món chay ngày 3:


thuc-don-giam-can-bang-mon-chay-thực-đơn-giảm-cân


Sáng: Hãy khởi đầu ngày mới với bún riêu chay và tráng miện với ít trái cây.


Trưa: cơm bầu luộc, rau xào thập cẩm, và 1 quả mận sẽ giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng, ít nhàm chán và giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.


Chiều: Cơm, canh rau dền, đậu hủ sốt nấm và 1 quả mận không bao giờ gây nhàm chán cho người  giảm cân.


Tuy nhiên, bạn không phải là người dùng đồ ăn chay theo hướng chay trường, do đó, thỉnh thoảng cũng nên sử dụng ít thịt, cá, trứng nhằm bổ sung thêm những dưỡng chất thiết yếu, tránh tình trạng cơ thể suy nhược và gây mất sức. Đừng quên uống nước đầy đủ và tích cực hoạt động để cơ thể được gọn gàng, săn chắc hơn nhé!


Nếu bạn không thấy ngon miệng với món chay, không có quá nhiều thời gian để luyện tập thể dục và ăn kiêng, hãy sử dụng thuốc giảm cân Best Slim để quá trình giảm cân được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn chỉ trong 3 – 4 tuần sử dụng!


Chúc bạn giảm cân thành công.




Nguồn Trích Dẫn

Tags:
phương pháp giảm cân an toàn