Bạn Đang Xem: Home - - Những lưu ý khi sử dụng thuốc giảm cân mà bạn cần biết

Em đang sử dụng thuốc giảm cân Best Slim được khoảng 1 tuần chưa thấy phản ứng gì khác, cân nặng có giảm gần 1 kg hơn. Nhưng liệu em sử dụng thuốc này lâu dài có tốt cho sức khỏe hay không và khi ngưng dùng có bị tăng cân trở lại không ạ? Khi dùng thuốc giảm cân, em có cần kiêng cử hay cứ sinh hoạt, ăn uống như bình thường?


Băng Châu (Ninh Bình)



Những lưu ý khi sử dụng thuốc giảm cân mà bạn cần biết


Trả lời:


Chào bạn!


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thuốc giảm cân khác nhau được quảng bá rằng có khả năng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và được bày bán khá rộng rãi trên toàn quốc nhưng trên thực tế, một số loại sản phẩm này lại không mang lại hiệu quả cao hoặc mang lại hiệu quả thông qua những hiện tượng tiêu cực như gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, làm gia tăng chứng biếng ăn, gây mệt mỏi, choáng váng…cho người dùng…


nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-giam-can-ma-ban-can-biet-thuốc-giảm-cân


Tuy nhiên, với thuốc giảm cân Best Slim, nếu tìm mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào công dụng và chức năng của các thành phần trong thuốc. Dù sử dụng lâu dài hay kể cả khi ngưng dùng, thuốc vẫn không gây tác dụng phụ hay làm tăng cân nhanh chóng trở lại, nếu bạn biết kết hợp thêm với một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ, khoa học.


Bên cạnh đó, đừng quên một số nguyên tắc khi sử dụng thuốc giảm cân như sau:


- Thuốc giảm cân phải được sử dụng song song với chế độ ăn kiêng thích hợp và cơ thể cũng cần vận động điều độ. Như vậy thuốc vừa mang lại hiệu quả cao vừa giúp cơ thể thêm săn chắc và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.


nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-giam-can-ma-ban-can-biet-thuốc-giảm-cân


- Hãy tránh những hiểu lầm khi sử dụng thuốc giảm cân, chẳng hạn như thuốc có khả năng ngừa tăng cân kể cả khi bạn không sử dụng thuốc về sau. Hãy tích cực tạo cho mình lối sống khoa học nhằm hạn chế việc lạm dụng thuốc, duy trì vóc dáng thon gọn bằng cách hợp lý hơn.


- Nếu bị béo phì, bạn cần sử dụng thuốc giảm cân kết hợp liệu trình điều trị nâng cao do bác sĩ đề ra và áp dụng thực đơn giảm cân do chính bác sĩ đề nghị để giảm béo nhanh hơn.


- Thuốc giảm cân tuyệt đối không sử dụng cho các trường hợp dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, những người mắc các bệnh tim mạch, huyết áp…, người trên 60 tuổi.


nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-giam-can-ma-ban-can-biet-thuốc-giảm-cân


- Cũng như một số trường hợp sử dụng thuốc khác, một vài người sẽ xảy ra hiện tượng mẫn cảm với thành phần của thuốc, khi đó, hay ngưng sử dụng và chọn lựa cho mình giải pháp tốt hơn.


Vì sao bạn tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc giảm cân?


Nếu tình trạng tăng cân trở lại xảy ra vượt qua cả con số cân nặng ban đầu đó chính là do:


- Bạn chưa áp dụng đúng chế độ ăn uống lành mạnh trong quá trình giảm cân, kể cả trong đời sống hằng ngày như lạm dụng quá mức thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, bánh kẹo hay đồ ăn có vị ngọt. Như vậy, bạn vẫn hằng ngày nạp vào cơ thể mình lượng lớn calo và dầu mỡ gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.


nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-giam-can-ma-ban-can-biet-thuốc-giảm-cân


- Bạn không luyện tập thể dục: Luyện tập thể dục đều đặn hằng ngày mới là thói quen giúp bạn duy trì thân hình lý tưởng. Không luyện tập, dù sử dụng thuốc giảm cân, bạn vẫnn khó lòng đạt kết quả hoàn hảo như mong muốn.


- Hãy tăng cường sử dụng rau xanh, trái cây và bổ sung nước cho cơ thể để làn da luôn rạng rỡ, căng mịn khi giảm cân.


Chúc bạn thành công!



Nguồn Trích Dẫn
Tags:
phương pháp giảm cân an toàn