Bạn Đang Xem: Home - - 5 tuyệt chiêu giảm cân cho phụ nữ sau sinh siêu tốc

Mang thai là giai đoạn nhiều chị em phụ nữ tích cực ăn uống nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, cũng chính vì mục đích này mà sau sinh nhiều người đã rơi vào tình trạng tăng cân khó kiểm soát, mất đi vòng eo và cả thân hình thon gọn. Phụ nữ sau sinh lại phải kiêng cử hoạt động mạnh, bồi bổ nhằm hồi phục sức khỏe, do đó, quá trình giảm cân trong giai đoạn này gần như khó lòng được thực hiện, khiến phần lớn phái nữ tưởng chừng như phải tập quen với thân hình nặng nề trong suốt thời gian dài. Thế nhưng, chỉ với 6 mẹo giảm cân cho phụ nữ sau sinh dưới đây, bạn hoàn toàn có thể giúp mình lấy lại vóc dáng khi xưa chỉ sau 1 – 2 tháng sinh nở. Không tin hãy thử xem nhé!



5 tuyệt chiêu giảm cân cho phụ nữ sau sinh siêu tốc


Giảm cân cho phụ nữ sau sinh bằng đậu đen ngâm giấm


5-tuyet-chieu-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh


Đậu đen ngâm giấm hay giấm làm từ gạo lửng là những gợi ý khá hoàn hảo để giảm cân sau sinh. Chỉ cần thực hiện kiên trì khoảng 1 tháng chắc hẳn bạn hoàn toàn có khả năng giảm ít nhất 4kg.


Để thực hiện món ăn nay khá đơn giản, bạn chỉ cần mua đậu đen và rang trên lửa nhỏ cho đến khi vỏ đậu tự tách ra. Bắc xuống và để nguội. Cho vào bình thủy tinh, đổ giấm vào cho xắp mặt. Đậy nắp kín đợi sau 3 – 5 ngày thì lấy ra dùng. Nếu không tiện trong việc tự tay làm món ăn này, bạn có thể tìm mua các loại giấm làm từ gạo lức tự nhiên khá an toàn nhằm giúp đào thải độc tố và kích thích tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể nhanh hơn.


Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn khoảng 2 muỗng cà phê đậu này trước mỗi bữa ăn là đã có thể giảm cân tốt rồi đấy!


Cho con bú cũng là mẹo giảm cân hiệu quả


5-tuyet-chieu-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh


Cho con bú thường xuyên có thể giúp bạn tiêu hao lượng lớn calo từ 500 – 800 calo, kết hợp với ăn uống điều độ và ngủ nghỉ khoa học sẽ giúp cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Không chỉ giúp giảm cân, cho con bú còn giúp bạn ngăn ngừa một số căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường nữa đấy!


Bí quyết ăn cà chua giảm cân cho phụ nữ sau sinh


5-tuyet-chieu-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh


Cà chua chứa nhiều nước, vitamin cần thiết cho cơ thể, không chỉ thế trong cà chua còn có đường citric và acid nhẹ. Sử dụng cà chua chính là một cách giảm cân cho phụ nữ sau sinh an toàn. Áp dụng giải pháp này, bạn không chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện làn da, giúp da sáng màu, mềm mại, mịn màng, đảm bảo cơ thể không thiếu chất, không gây sạm da sau sinh, giảm độ ngọt trong thức ăn và cả lượng chất béo tiêu thụ, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy chất béo và ức chế sự sinh trưởng của các tế bào mỡ. Do đó, chỉ sau vài tháng bạn sẽ thấy thân hình của mình gọn gàng nhanh chóng.


Ăn khoai lang giúp giảm cân nhanh


5-tuyet-chieu-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh


Theo các nhà khoa học, khoai lang chứa rất nhiều dưỡng chất chẳng hạn như vitamin A, C, E, vitamin nhóm B, protein, tinh bột, axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác, do đó khi sử dụng có thể giúp cung cấp lượng lớn chất xơ, tạo cảm giác no, kích thích dạ dày, ngăn ngừa táo bón và giảm đi lượng thức ăn dùng hằng ngày. Do đó, ăn khoai lang mỗi ngày cũng là bí quyết giúp giảm số cân nặng nhanh chóng cho các mẹ sau sinh khá tốt đấy nhé. Tuy nhiên, giải pháp này lại được đánh giá là khó có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và từ đó khiến sữa mẹ tiết ra ít hơn. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng việc ăn khoai lang thay 1 chén cơm trong mỗi bữa ăn để tốt cho cả mẹ và bé.


Cách giảm cân cho phụ nữ sau sinh bằng chè vằng


5-tuyet-chieu-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh


Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên, cho bé bú cũng là 1 trong những bí quyết giúp giảm cân cho phụ nữ sau sinh hiệu quả. Tuy nhiên để thực hiện mẹo giảm cân này, hiển nhiên bạn vẫn phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhằm giúp mình tạo ra đủ sữa và dưỡng chất cho bé bú hằng ngày. Do đó, sử dụng chè vắng chính là bí quyết giúp sữa thêm dồi dào và hỗ trợ giảm cân tốt hơn.


Để thực hiện cách giảm cân này. bạn chỉ cần uống đều đặn 2 lít nước chà vằng mỗi ngày sẽ thấy cơ thể tiết sữa nhiều hơn, giảm cân nhanh đạt kết quả hơn. Bạn có thể mua cao chè vằng hay chè vằng để sử dụng hằng ngày.


 


 



Nguồn Trích Dẫn
Tags:
phương pháp giảm cân an toàn