Bạn Đang Xem: Home - - Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh cực hữu ích (P.4)

Dù cơ thể vẫn còn yếu sau 9 tháng mang thai và ca sinh nở khó khăn, thế nhưng chắc hẳn khi ngắm mình trong gương với vóc dáng đầy đặn quá mức và đôi chút mỡ thừa cũng đủ khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng. Hãy tham khảo thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh dưới đây để vẫn an tâm giảm cân theo hướng an toàn, khoa học, hiệu quả và thuận tiện nhất mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và của chính bé!


Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh cực hữu ích (P.4)


Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh bằng canh đậu đỏ


thuc-don-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-thực-đơn-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh-a


Món ăn này khá đơn giản và vô cùng dễ thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là nấu đậu đỏ thật chín, nêm nếm sao cho vừa miệng. Mỗi ngày sử dụng vài chén cháo đậu đỏ, kiên trì trong 1 tuần có thể giúp bạn giảm đến 1kg. Nếu món ăn này được dùng trong bữa tối càng ngăn ngừa hiện tượng tăng cân gia tăng hiệu quả. Dù số cân nặng tiêu hao khá thấp sao với những giải pháp khác nhưng lại cực kì an toàn, hữu ích, không khiến chị em phụ nự mất quá nhiều sức hay cảm thấy suy nhược đâu nhé!


Cách thực hiện canh đậu đỏ


Để chuẩn bị cho món canh đậu đỏ này, bạn chỉ cần:


- Mua đậu đỏ, rửa và ngâm trong nước sạch 1 ngày


- Sau đó cho đậu này vào nồi áp suất, hầm chín.


- Múc ra chén, để nguội và thưởng thức.


- Hãy cố gắng hạn chế dùng đường vì sẽ làm cho mục đích giảm cân gần như bị vô hiệu.


Mỗi tối, chỉ cần 1 chén canh đậu đỏ và 1 ít trái cây sẽ giúp bạn sớm lấy lại được vóc dáng như xưa.


Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh nhờ cháo mè đen 


thuc-don-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-thực-đơn-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh-b


Quá trình mang thai, bồi bổ quá nhiều dưỡng chất và ít vận động luôn là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ thường rơi vào tình trạng cân nặng gia tăng khó kiểm soát. Do đó, sau sinh, nhu cầu giảm cân ngày càng tăng cao và trở thành nhu cầu thiết yếu của phái nữ. Tuy nhiên, thay vì có sự lựa chọn giảm cân thích hợp, nhiều người lại chọn bỏ ăn, cắt giảm khẩu phần với hy vọng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Nhưng điều đó hoàn toàn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và mất sức nhiều hơn, quá trình giảm cân cũng bất thành. Thay vào đó sao chúng ta lại không thử học hỏi món cháo mè đen để giảm cân hữu hiệu và an toàn hơn ngay tại nhà nào?


Tác dụng giảm cân của mè đen


thuc-don-giam-can-cho-phu-nu-sau-sinh-thực-đơn-giảm-cân-cho-phụ-nữ-sau-sinh-c


Mè đen hay còn gọi là vừng đen, là 1 trong những thực phẩm dân gian khá phổ biến. Sử dụng mè đen từ lâu cũng đã được tin dùng như những bài thuốc hữu ích.


Với mè đen, ngoài việc nấu cháo, bạn còn có thể đãi, rang và tán bột dùng kèm với cơm hay xôi hoặc uống hằng ngày, vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe nữa đấy!


 



Nguồn Trích Dẫn
Tags:
phương pháp giảm cân an toàn