Bạn Đang Xem: Home - - Kem Tan Mỡ Gừng Biologie Pierre Boutigny

kem-tan-mo-gung-Pierre-Boutigny-Biologie-kem-tan-mỡ-gừng


Vòng bụng to và những vùng  như bắp tay, chân, đùi, mông lỏng lẻo, nhiều mỡ thừa được đánh giá là 1 trong những điểm yếu của chị em phụ nữ, khiến thân hình kém quyến rũ và mang lại sự tự ti nhất là khi diện những bộ váy đầm hay quần sort ngắn. Với kem tan mỡ gừng Biologie Pierre Boutigny  sẽ giúp bạn giải phóng mô mỡ này nhanh chóng, dưỡng da săn chắc, giúp vóc dáng gọn gàng mà không tốn quá nhiều sức lực. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!


Kem Tan Mỡ Gừng Biologie Pierre Boutigny


kem-tan-mo-gung-Biologie-Pierre-Boutigny-kem-tan-mỡ-gừng


Kem tan mỡ gừng Pierre Boutigny Biologie là một trong những sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang lại khả năng tác động chuyên biệt lên các vùng mõ thừa, loại bỏ chúng nhanh chóng và giúp da vùng này săn chắc, gọn gàng trông thấy. Tình trạng mỡ thừa khiến da chùn nhão, chảy xệ cũng được thuyên giảm, làm gia tăng độ đàn hồi cho làn da căng mụn tự nhiên như xưa.


Thực nghiệm cho thấy khoảng hơn 90% người sử dụng kem tan mỡ gừng Biologie Pierre Boutigny đã giúp phái nữ thu nhỏ vòng eo nhanh chóng và hiệu quả.


Thành phần có trong kem massage tan mỡ gừng Pierre Boutigny Biologie:


Gừng, Vitamin E, Sepicide HB, Coaxel, Silicone, CMC methol, Propylene Glycol, Carbopol, Wicthazel Extract, lipofi-rem Lew, Avocado Oil, Purified Water, Fragrance.ginger, ethylhexyl palmitate, Methylsilanol, Carboxymethyl, theophylline, alginate, methysilanol mannuronate, triethanolamine, carbomer,phenoxyethanol, urea, peg-75 lanolin, glycerin, dimethicone, caffeine, sorbitan oleate, peg-100 stearate,glycerin stearate, cocamide mea, allantoin,peg 40 castor oil, methyl nicotinate, methylparaben, sodium cetearyl sulfate, trisodiumedta, bha,zingiber officinale oil ( zingiber officinale ( ginger ) root oil ), ethybaraben, butylparaben, propylparaben, isobutylparaben, sodium methylparaben, sorbic acid, ci 19140( yello 5 ), ci42090( blue 1 )


Cách sử dụng kem massage tan mỡ gừng Pierre Boutigny Biologie:


kem-tan-mo-gung-Biologie-Pierre-Boutigny-kem-tan-mỡ-gừng-a



- Sau khi tắm sạch hãy dùng khăn bông thấm khô hoàn toàn nước trên da.


- Cho một ít kem lên vùng cơ thể muốn massage, kết hợp các ngón tay xoa đều theo những đường tròn trên da nhẹ nhàng.


- Nên dùng đều đặn từ 1 – 2 lần trong ngày.


- Có thể kết hợp cùng máy massage để mang lại hiệu quả tốt nhất!



Trải nghiệm người dùng kem tan mỡ gừng Biologie Pierre Boutigny :



Dáng người mình khá nhỏ nhắn nhưng lại hơi quá cân, nhưng từ khi sử dụng Biologie Pierre Boutigny tôi giảm cân hiệu quả và cực nhanh chóng, đơn giản. Chỉ cần thoa kem này 2 lần mỗi ngày lên vùng bụng, eo, đùi và massage nhẹ nhàng kết hợp cùng ăn kiêng đã giúp mình sở hữu vóc dáng gọn gàng hơn rất nhiều. – (Thanh Thúy – Trà Vinh)



.



Mình đã từng thử nhiều dòng kem tan mỡ khác nhau nhưng vẫn thấy Biologie Pierre Boutigny là hiệu quả nhất. Nhờ dùng kem này mà mỡ thừa vùng bụng dưới của mình tan đi nhanh chóng, da săn chắc hơn mà không hề gặp phải bất kỳ phản ứng phụ nào. – (Hương Tràm – Huế)



.



Trước đây chân mình hơi to, nhất là vùng đùi và bắp chân, da cũng không mịn màng mà trông hơn sần như vỏ cam. Kể từ khi chọn lựa sử dụng Biologie Pierre Boutigny, đã giúp đôi chân của mình thon gọn, nuột nà hơn hẳn. – (Hoài Vy – HCM)



 



Nguồn Trích Dẫn
Tags:
phương pháp giảm cân an toàn