Bạn Đang Xem: Home - - Cách giảm mỡ bụng cho eo thon dáng xinh

Chỉ số cân nặng cân đối thế nhưng nhiều chị em phụ nữ vẫn đau đầu tìm mọi giảm pháp giảm cân chỉ vì mỡ bụng ngày một gia tăng, khiến vòng em kém săn chắc và thon gọn, làm bạn thêm tự ti khi diện những chiếc váy đầm gợi cảm hay chỉ đơn giản và áo phông, quần sort hay biniki. Hãy cùng tham khảo 7 cách giảm mỡ bụng dưới đây để vóc dáng luôn hoàn hảo và sở hữu được vòng em con kiến quyến rũ nhé!


Cách giảm mỡ bụng cho eo thon dáng xinh


1. Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi


cach-giam-mo-bung-cách-giảm-mỡ-bụng-a


Theo các chuyên gia cho biết, nếu xông hơi cho cơ thể trong khoảng 30 phút sẽ giúp bài tiết từ 0.7 đến 1 lít nước và đốt cháy khoảng 600 kcal, tương ứng với việc giúp bạn giảm đi từ 0.8 – 1kg cân nặng, bằng việc dành 45 phút chạy bộ hay 25 phút hoạt động mạnh. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ thấy mình tăng cân trở lại khi sử dụng nước.


2. Cách giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng


Kiên trì sử dụng chuối cho bữa sáng kết hợp cùng 1 ly trà nóng (trà quất, trà tắc…) trong 2 tuần sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong cơ  thể, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, cung cấp năng lượng, giải tỏa được những căng thẳng, stress, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp và giúp giảm số đo vòng bụng nhanh chóng.


3. Uống nước chanh


cach-giam-mo-bung-cách-giảm-mỡ-bụng-b


Uống nước là 1 trong những bí quyết giúp tạo cảm giác no và tăng cường đào thải độc tố trong cơ thể. Để giảm cân, thay vì dùng nước lọc, bạn có thể đổi vị bằng cách sử dụng nước chanh tươi hằng ngày vừa giúp giải khác vừa cung cấp viamin cho da sáng đẹp tự nhiên.


Công thức pha chế nước chanh này khá đơn giản, bạn chỉ cần khoảng nửa quả chanh vắt lất nước cốt, pha cùng 250ml nước ấm, ít muối trắng, không sử dụng đường. Bạn cũng có thể làm món chanh muối cho mình thay đổi khẩu vị nữa đấy!


4. Đắp chanh lên bụng


Không chỉ uống nước chanh mới có thể giúp bạn giảm cân, hãy thử cắt chanh thành những lát mỏng và đắp lên vùng bụng. Thư giãn trong 20 phút. Kiên trì áp dụng mỗi ngày để cảm nhận sự khác biệt nhé!


5. Cách giảm mỡ bụng bằng muối hột


cach-giam-mo-bung-cách-giảm-mỡ-bụng-c


Chườm muối giảm mỡ bụng là 1 trong những mẹo dân gian khá phổ biết của người Huế thời xưa. Theo Đông Y, muối nóng khi chườm lên không chỉ giúp giảm đi những cơn đau lưng nhanh chóng mà còn giúp giảm mỡ bụng và làm săn chắc vòng bụng hiệu quả. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp muối nóng cùng gừng, kết hợp với các động tác massage để mỡ tan nhanh chóng. Những động tác này còn giúp loại bỏ tế bào da chết, dưỡng da mịn màng và khỏe đẹp hơn gấp nhiều lần.


6. Bơi lội – Cách giảm mỡ bụng khoa học


Các bài tập thể dục luôn là những bí quyết giúp giảm cân, tiêu hao mỡ thừa khoa học, không làm ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe như việc nhịn hay bỏ bữa thường xuyên. Một trong những bộ môn hoàn hảo cho bạn chính là bơi lội. Môn thể thao này sẽ giúp tạo nên sức trì làm săn chắc cơ bắp, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ tim mạch hoạt động khỏe mạnh. Kiên trì áp dụng đều đặn hằng tuần sẽ thấy bụng ngày càng săn và thu nhỏ.


Gập bụng nược, hít đất…cũng là những động tác luyện tập khá hữu ích.


7. Uống nước trà xanh


cach-giam-mo-bung-cách-giảm-mỡ-bụng-d


Trà xanh chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là thành phần chống oxy hóa. Do đó, hãy tăng cường uống trà xanh mỗi ngày như một thói quen nhằm giúp tiêu hao mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nguy cơ tăng cân hay nguy cơ ung thư cho cơ thể.


Với 7 biện pháp trên đây, chắc chắn chỉ sau 1 – 2 tháng áp dụng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lì hoàn hảo rồi đấy!



Nguồn Trích Dẫn
Tags:
phương pháp giảm cân an toàn