Bạn Đang Xem: Home - - Cách giảm cân giải nhiệt mùa hè cùng dưa gang

Không chỉ là loại trái cây giải khát, thanh nhiệt mùa hè được ưa chuộng, dưa gang còn chứa khá nhiều dưỡng chất thiết yếu được đánh giá là quan trọng và bổ dưỡng với cơ thể, giúp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể. Vậy còn chần chờ gì mà không học cách giảm cân với dưa gang ngay hôm nay để thân hình luôn thon thả, gọn gàng và ngày càng quyến rũ?



Cách giảm cân giải nhiệt mùa hè cùng dưa gang


Dưỡng chất có trong dưa gang


cach-giam-can-bang-dua-gang-cách-giảm-cân-a


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dưa gang có chứa hàm lượng dưỡng chất khá cao đặc biệt là vitamin A, vitamin C, kali, folate, selenium và choline cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác cực tốt cho sức khỏe người dùng, có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi làn da mềm mại, mịn màng. Không chỉ thế, là một trong những loại quả mọng nước và chứa hàm lượng calo thấp, có khả năng làm giảm calo đưa vào trong cơ thể đồng thời hạn chế được lượng chất ngọt hấp thụ, sử dụng dưa gang còn đảm bảo cung cấp năng lượng, giúp cân bằng dưỡng chất, tạo cảm giác no nhanh và duy trì cho bạn vóc dáng thon thả, gọn gàng hoàn hảo. Món ăn với dưa gang cũng rất thích hợp cho những ai yêu thích vị ngọt mà vẫn mong muốn giảm cân nhanh chóng.


Cách giảm cân tại nhà bằng dưa gang bổ dưỡng


cach-giam-can-bang-dua-gang-cách-giảm-cân-b


Cách giảm cân với dưa gang khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chế biến dưa gang thành nhiều món ăn khác nhau sao cho hợp khẩu vị và thích hợp nhất với thực đơn giảm cân của mình. Chẳng hạn như cách giảm cân bằng sinh tố dưa gang, dưa gang dầm cùng đá và đường hay gỏi dưa gang, dưa gang muối… Do đó, đừng ngần ngại tìm hiểu và đa dạng chế độ ăn kiêng của mình bằng những món ăn làm từ dưa gang nhé!


Công thức giảm cân đơn giản nhất với dưa gang chính là sử dụng vỏ của loại trái cây này kết hợp cùng vỏ bí ngô và vỏ bầu mỗi thứ 50g sau khi đã phơi khô. Dùng 3 nguyên liệu này đem sắc cùng 500ml nước lọc cho đến khi còn 100ml thì ngưng. Dùng thuốc này uống mỗi ngày 1 lần đều đặn trước khi đi ngủ. Nếu không, bạn vẫn có thể cắt dưa gang thành những miếng nhỏ, luộc và chấm cùng đường phèn cũng khá ngon và giảm cân hiệu quả lắm đấy nhé!


Dưa gang trộn đậu phộng


cach-giam-can-bang-dua-gang-cách-giảm-cân


Một thực đơn giảm cân khác rất hữu ích mà bạn nên tham khảo thêm chính là món dưa gang trộn đậu phộng. Món này cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:


- 3 trái dưa gang


- 2 củ hành tím


- 1 quả chanh


- Một ít rau húng


- Tỏi, ớt, mắm, muối, tiêu, đường, đậu phộng rang giã.


Thực hiện:


- Với dưa gang, hãy rửa sạch, cắt đôi và bỏ đi phần hạt ở giữa, sau đó cắt mỏng.


- Ngâm phần dưa gang này cùng 1 muỗng muối trong 5 phút.


- Vớt dưa ra rửa sạch cùng nước lọc, để ráo nước.


- Phi tỏi, hành cùng dầu. Sau đó rưới lên phần dưa trên. Trộng cùng ít bột nêm, tiêu, mắm, đường sao cho hợp khẩu vị.


- Rau húng rửa sạch, để ráo và rắc lên cùng đậu phộng giã nuuyễn.


- Thêm nước cốt chanh, trộn đều và thưởng thức.


Chắc hẳn món ăn này sẽ khiến bạn hài lòng vì vừa ngon, vừa bổ dưỡng lại chẳng gây tăng cân đâu nhé!


 


phương pháp giảm cân an toàn