Bạn Đang Xem: Home - giảm cân - Bí quyết giảm cân hiệu quả tại nhà cho chị em phụ nữ (P,1)

Giảm cân là nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng giảm cân như thế nào mới là đúng cách, an toàn và giúp giảm cân nhanh chóng mà không gây hại đến cơ thể? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ đều đang tìm kiếm câu trả lời riêng cho chính mình. Bài viết hôm nay, sẽ tổng hợp và chỉ ra cho bạn 18 bí quyết giúp giảm cân hiệu quả tại nhà chỉ sau 2 tuần. Hãy cùng tham khảo và thử xem bạn sẽ đạt được kết quả giảm cân như thế nào nhờ những bí quyết nhỏ này nhé!


Nguyên tắc giảm cân


bi-quyet-giam-can-hieu-qua-tai-nha-bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-tại-nhà


Hiện tượng tăng cân thường xảy ra do ảnh hưởng của gen di truyền khiến nhiều người rao vào tình trạng béo phì từ bé. Một số khác lại tăng cân do lối sống và cách sinh hoạt kém khoa học, chẳng hạn như việc sử dụng quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, chất béo, đường hay đồ ăn ngọt, việc lười luyện tập thể dục thể thao, hay có thói quen ngồi một chỗ…dần khiến lượng calo tích tụ trong cơ thể ngày một nhiều hơn, cao hơn, làm gia tăng lượng tế bào mỡ hình thành, từ đó khiến bạn tăng cân khó kiểm soát.


Để giảm cân, nhiều người thường chọn cho mình cách nhịn ăn, giảm bữa ăn trong ngày hay chỉ dùng riêng rau xanh và nước uống. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là một quy trình giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, vừa dễ khiến bạn suy nhược và thiếu dưỡng chất cần thiết. Nhiều chị em khi áp dụng còn cảm thấy uể oải và nhanh chóng từ bỏ giảm cân. Vậy đâu mới là bí quyết giảm cân hiệu quả dành cho bạn? Cùng khám phá 18 bí quyết dưới đây để có câu trả lời hoàn hảo nhất nhé!


Bí quyết giảm cân hiệu quả tại nhà cho phái nữ


 bi-quyet-giam-can-hieu-qua-tai-nha-bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-tại-nhà



Không ăn khi nhịn đói là một bí quyết giảm cân hiệu quả mà nhiều chị em đều đồng tình. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, chính việc cảm thất buồn chán, trầm cảm sẽ kích thích bạn tìm đến với việc ăn uống nhiều hơn. Do đó khi cảm thấy tẻ nhạt, hãy thử đọc một quyển sách, chơi một môn thể thao ngoài trời hay đơn thuần chỉ cần trò chuyện cùng bạn bè, tránh để không gian nhàn rỗi quá nhiều. Đặc biệt hãy tránh xa căn bếp của mình nhé, nếu không bạn sẽ mắc kẹt ở đó và khó lòng thoát ra, hãy cố gắng để thực phẩm tránh xa tầm mắt của bạn.


bi-quyet-giam-can-hieu-qua-tai-nha-bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-tại-nhà


Nếu cảm thấy buồng miệng và muốn ăn chút gí đó, thay cho những thực phẩm giàu calo và chất béo, hãy tự thưởng cho mình một dĩa trái cây hay một viên kẹo cao su nhé. Trái cây chứa nhiều chất xơ, nước và vitamin cũng như khoáng chất chính là bí quyết giảm cân hiệu quả khác tại nhà. Bên cạnh đó, hãy chủ động để một ai đó ngăn cản đến việc ăn uống quá nhiều của bạn.


bi-quyet-giam-can-hieu-qua-tai-nha-bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-tại-nhà


4 – 8 ly nước mỗi ngày hay 1.5 – 2 lít nước được cung cấp cho cơ thể hằng ngày sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, tăng cường đào thải độc tố trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, tạo cảm giác no, đầy bụng từ đó hạn chế thực phẩm sử dụng khi đói. Không chỉ là một bí quyết giảm cân hiệu quả, giải pháp này còn có thể giúp làn da được bổ sung đủ nước, da mềm mại, mịn màng, rạng rỡ và căng bóng, săn chắc hơn khi giảm cân.


 Uống ít nhất 4-8 ly nước mỗi ngày, tùy thuộc vào cách thức hoạt động bạn đang có, và làm thế nào nóng nó là ở vị trí của bạn. Nó kiềm chế cơn đói, khiến bạn cảm thấy tốt hơn và làm cho làn da của bạn sáng!


bi-quyet-giam-can-hieu-qua-tai-nha-bí-quyết-giảm-cân-hiệu-quả-tại-nhà


Kiểm tra kỹ càng các nhãn dán thực phẩm để xem liệu chúng có chứa lượng ít calo và carbohydrate hay không. Hãy tránh xa những loại thực phẩm mà trong thành phần có khả năng cung cấp cho bạn lượng lớn chất béo bão hòa – yếu tố dễ khiến phụ nữ tăng cân. Những thực phẩm chứa viatmin và khoáng chất cũng như protein, chất xơ, chất sắt đều là những gợi ý hoàn hảo mà bạn nên chọn lựa. Hằng ngày, bạn chỉ nên cung cấp cho cơ thể khoảng 1.200kcal thôi nhé, nếu có nhiều thành phần lạ trong thực phẩm, hãy tránh xa chúng trước khi bạn tìm hiểu kĩ hơn và có nhiều thông tin hơn.


Với 4 bí quyết giảm cân hiệu quả trên, chắc hẳn, quy trình giảm cân của chúng ta đã trở nên dễ dàng hơn đôi chút rồi đấy. Điều còn lại là tìm hiểu thêm 14 bí quyết giảm cân hiệu quả khác để giúp bạn tăng nhanh kết quả đạt được và thích nghi với chế độ ăn kiêng của chính mình. Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu cùng nhau ở bài viết sau nhé!


 



Nguồn Trích Dẫn
Tags: giảm cân

phương pháp giảm cân an toàn