Bạn Đang Xem: Home - bai tap giam can - Bí quyết giữ dáng chuẩn của sao Hàn.

 

Tập thể dục, nhảy dây, chạy bộ... Làm thế nào để có được dáng đẹp eo thon như những mỹ nhân xứ kim chi?

Nữ diễn viên nhí nhảnh của "Hong gil dong", Sung Yu-ri tâm sự: "Thành thực mà nói tôi chưa bao giờ thích tập thể dục cả nhưng tôi nghĩ đã đến tuổi phải chăm chút cho bản thân. Chính vì thế mà tôi thường xuyên tập luyện trên máy chạy hoặc yoga. Bí quyết của tôi rất đơn giản thôi, ăn ngon miệng và chăm tập thể dục”.

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Bí quyết của tôi Sung Yuri rất đơn giản thôi, ăn ngon miệng và chăm tập thể dục.

Còn cô người mẫu kiêm diễn viên khả ái của màn ảnh Hàn Quốc, Kim Ha-neul, cho biết cô bắt đầu tập thể dục từ ba năm trước và vẫn chăm chỉ luyện tập kể từ đó ".

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Kim Ha-neul thường tập tạ để giữ dáng

Nhưng nếu bạn muốn một bài tập đơn giản hơn mà không quá tốn thời gian và tiền bạc thì nữ diễn viên Oh Yoon-ah, người lấy lại form rất nhanh sau khi sinh đã chia sẻ bí quyết sau:

"Tôi đã có lúc tăng cân rất nhanh và nhiều nhưng đã lấy lại dáng khá nhanh. Tôi không cần phải thực hiện những bài tập quá nặng mà chỉ nhảy dây và kéo căng người đều đặn mỗi ngày".

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Oh Yoon-ah chỉ nhảy dây mà lấy lại form rất nhanh sau khi sinh

Nhảy dây là bài tập mà bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào và đây cũng là môn thể dục ưa thích của người đẹp ngàn cân Kim Ah-joong.

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Kim Ah-joong: "Nếu bạn nhảy dây đều đều thì sẽ rất nhàm chán. Vì đây là một môn thể thao đòi hỏi thể lực nên tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu bạn nghe nhạc trong khi tập luyện".

Ngoài ra, chạy cũng là môn thể thao "vua" đối với nhiều sao nữ xứ Hàn.

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Nữ diễn viên Yoo-min rất yêu thích chạy

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Người đẹp Ha Ji-won ưa thích chạy tiếp sức

Không chỉ yêu thích chạy hàng ngày, khi còn đi học, Kim Tae-hee đã từng là một ngôi sao trên đường chạy. "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời khi có một cơ thể khoẻ mạnh. Các vận động viên điền kinh thường là những người có cơ thể khoẻ đẹp nhất”.

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Thời còn đi học Kim Tae-hee từng là ngôi sao trên đường chạy

Nữ diễn viên của "Điệu van-xơ mùa xuân" Han Hyo-joo thì tự nhận mình là một fan cuồng của môn chạy. Để có được thể hình mảnh mai lý tưởng như hiện nay, cô tiết lộ: "Tôi chạy tiếp sức từ lúc học tiểu học, đến trường cấp hai và cả cấp ba nữa".

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Han Hyo-joo tự nhận mình là một fan cuồng của môn chạy

Còn cựu hoa hậu xứ Hàn, Kim Sa-rang, tiết lộ bí quyết để có một cơ thể khoẻ mạnh và những đường cong gợi cảm là bắt đầu một ngày mới bằng việc đi bộ với thú cưng. "Tôi thích tập thể dục lắm và thường chạy với chú cún của mình nhưng chú cún của tôi chạy rất chậm…"

Bí kíp giữ dáng của sao Hàn

Kim Sa-rang bắt đầu một ngày mới bằng việc đi bộ với thú cưng

phương pháp giảm cân an toàn