Bạn Đang Xem: Home - bai tap giam can - Bài Tập Đơn Giản Cho Vòng 2 Săn Chắc.


10 phút là khoảng thời gian cần và đủ để bạn làm quen với 6 động tác đơn giản dưới đây và duy trì chúng thành một thói quen hàng ngày cho vòng 2 săn chắc, thon gọn.

Động tác 1: Vận động viên leo núi

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Bắt đầu bằng vị trí nằm úp, bàn tay thẳng trên mặt sàn nhà và dưới vai của bạn, chân mở rộng về phía sau. Lúc này, cơ thể bạn ở trên một đường thẳng.

Đưa chân phải của bạn lên phía trước ngực, ép căng chân và sau đó đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại luân phiên với chân trái của bạn, chắc chắn bạn giữ chân trong vòng 60 giây và để phần hông và mông thấp xuống so với vị trí ban đầu. Động tác này giúp lưng, chân, tay và phần cơ bụng hoạt động.

Động tác 2: Nghiêng người và giơ thẳng tay

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Nâng cơ thể bằng khuỷu tay trái của bạn, tay phải nâng lên (khuỷu tay của bạn ở dưới vai), nghiêng người. Chân phải thẳng khi bạn bắt đầu nâng cơ thể lên và chân trái co về phía sau, tạo thăng bằng trên mặt đất.
Hạ hông của bạn thấp xuống vài cm, sau đó nâng trở lại, bạn có thể giữ người trong mỗi lần nâng là 30 giây sau đó chuyển sang bên phải và lặp lại các động tác. Bài tập này giúp eo, lưng, vai và phần hông của bạn tiêu thụ calo.

Động tác 3: Cánh tay theo hướng mũi tên

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Bạn bắt đầu bằng tư thế nằm trên sàn nhà, đầu gối uốn cong với hai bàn chân để phẳng tương đương mặt sàn. Tập trung vào việc sử dụng các cơ bụng để nâng phần thân trên khỏi sàn như việc bạn giữ cánh tay thẳng và đan hai bàn tay lại với nhau (giống như một mũi tên hướng tên vị trí trung tâm giữa hai chân).

Bạn để tay bên đùi trái sau đó trở về vị trí trung tâm, chuyển sang bên phải và cũng trở về vị trí trung tâm trong điều kiện phần thân trên đang được nâng lên. Giữ người trong mỗi lần tập khoảng 30 giây và lặp đi lặp lại bài tập. Động tác này giúp phần cơ bụng và vùng eo của bạn tiêu bớt mỡ tích tụ.

Động tác 4: Nâng chân

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Đặt cơ thể trên sàn nhà và lấy điểm tựa là khuỷu tay của bạn, giữ tay dưới vùng hông thấp để hỗ trợ bạn di chuyển dễ dàng hơn. Nhấc chân của bạn khỏi sàn nhà khi bạn uốn cong đầu gối bên phải và thẳng chân trái, lúc này cơ thể bạn sẽ tạo thành hình chữ V rộng.

Giữ đầu gối phía bên phải, hạ thấp hai chân của bạn xuống vài cm và sau đó nhấc lên. Cố gắng giữ cơ thể khoảng 30 giây và sau đó thay đổi chân, lặp lại động tác. Điều này giúp vùng cơ bụng gần xương chậu, và vòng 2 của bạn trở nên săn chắc.

Động tác 5: Ngồi xổm

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Mở rộng hai bàn chân trong tư thế ngồi xổm với phần đầu gối thấp xuống (bạn nên chắc chắn phần đầu gối không vượt quá vị trí các ngón chân). Giữ cơ thể của bạn thẳng trong khi bạn nâng cao cánh tay phải của mình và giữ cánh tay trái ở dưới thấp (theo hình minh họa).

Lặp lại động tác và giữ tay ở các vị trí tương ứng trong khoảng 60 giây, bạn sẽ thấy phần cơ bụng, eo, vai, lưng và đùi đều được hoạt động.

Động tác 6: Vặn nửa người

Bài tập đơn giản cho vòng 2 săn chắc.

Đứng thẳng với hai chân của bạn mở rộng, nâng cánh tay của bạn lên hai bên vai và phần khuỷu tay uốn cong, hai bàn tay nắm lại với nhau và để gần tai.

Nâng đầu gối trái của bạn để khuỷu tay phải của bạn di chuyển khi bạn xoay người. Giữ động tác trong khoảng 30 giây và sau đó đổi bên, lặp lại bài tập. Với di chuyển này, vùng cơ bụng, vai, đùi đều được vận động.

phương pháp giảm cân an toàn