Bạn Đang Xem: Home - thực phẩm giảm cân - Vóc dáng cân đối với trứng và ớt.

Ai cũng biết rằng trứng là loại thực phẩm thông dụng rất giàu protein và ớt là loại gia vị dùng cho bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên việc chúng có tác dụng giảm cân lại là điều khá bất ngờ mà không ít người nghĩ tới.

Có rất nhiều cách để làm giảm số đo cơ thể, trong đó một chế độ ăn uống hợp lí (ăn nhiều rau quả) và tập thể dục thường xuyên là phương pháp hữu hiệu và lành mạnh nhất. Đôi khi chỉ cần vài ưu ý nhỏ trong quá trình ăn uống và lựa chọn thực phẩm cũng mang lại kết quả giảm cân như mong đợi.

Giảm cân với trứng

Vóc dáng cân đối với trứng và ớt.
Các nhà khoa học Anh vừa đưa ra một kết luận cho những nghiên cứu gần đây của họ đó là ăn 2 quả trứng một ngày có thể làm giảm cân nhanh. Hàm lượng cholesterol trong trứng gà chỉ bằng 1/3 so với thịt mỡ và nội tạng động vật. Mặt khác, protein trong trứng gà gây cảm giác no nên nhu cầu ăn uống sau đó giảm xuống, nhất là đối với những người béo. Vì vậy, trứng gà không chỉ giúp giảm thể trọng mà còn giảm lượng mỡ trong máu.

Nếu mỗi sáng bạn thường ăn trứng thì nó có khả năng cung cấp năng lượng đủ cả ngày và bạn sẽ không còn cảm giác đói trong ngày. Chính vì vậy đây là liệu pháp giảm cân bằng trứng giúp bạn chống lại những cơn thèm ăn giữa buổi và tránh đụng đến những món ăn nhanh giàu chất béo.

Trong lòng trắng trứng chứa đựng rất nhiều thành phần dinh dưỡng khoáng chất cần thiết như kẽm, mangan, kali… Đó đồng thời là điều kiện cần thiết cho bạn giữ được sức khỏe cũng như ổn định và kiểm soát được cân nặng của chính mình.

Giảm cân với ớt

giam can voi trung va ot
Thực tế thì ngoài việc giảm cân bằng trứng, giảm cân bằng ớt bột, tương ớt hoặc nước sốt có ớt cũng cho bạn một hiệu quả lớn bởi trong ớt có thành phần “capsaicin” vị cay nên làm giảm mỡ trong cơ thể. Mỗi ngày bạn ăn đều đặn 3 bữa và trong hai bữa nên ăn những món ăn có chứa ớt. Những người nào không thích ăn cay thì nên ăn ớt trái lớn, ít cay.

Ở Mỹ người ta đã bào chế ra thuốc giảm béo làm từ ớt có khả năng giảm lượng calorie như khi đi bộ trong 80 phút hoặc chạy bộ trong 25 phút. Ớt giúp tăng cường sự trao đổi chất, qua đó có thể giúp con người giảm cân nhanh chóng.
phương pháp giảm cân an toàn