Bạn Đang Xem: Home - Eo Thon - Tập để có vòng 2 thon thả

Một vòng 2 ngày càng “phát tướng” với nhiều mỡ bụng tập trung là nỗi ám ảnh dai dẳng của bất cứ một cô nàng nào.

Không chỉ với các teenboy, mà với nhiều teengirl, vòng 2 lồ lộ phát tướng sẽ khiến bạn tự nhiên bị “hạn chế” trong cách ăn mặc. Bạn sẽ phải âm thầm nói lời từ biệt với những chiếc áo hai dây ôm sát, những chiếc áo sơ mi lịch sự và không thể diện những chiếc đầm bó lộ đường cong quyến rũ.

Lấy lại fom dáng chuẩn cho vòng 2 phát tướng

Nếu như bạn đang “sở hữu” vòng 2 quá khổ thì hãy tự mình xem lại những nguyên nhân vì sao khiến vòng 2 “phát tướng” nhé. Có thể là do tính chất công việc của bạn ngồi nhiều, ít vận động hoặc chế độ ăn uống chưa hợp lý với quá nhiều chất béo và đồ ngọt đấy. Hơn nữa vòng 2 là một trong 3 vòng rất nhạy cảm, da dễ bị mềm nhão và trùng, thường bị tích lại những lượng mỡ thừa lớn gây nhiều khó chịu nên bạn phải chú ý “chăm sóc” nó ngay khi còn chưa “bụng mỡ” nhé.

Hãy nghía qua một vài “bí kíp” dưới đây để lấy lại fom dáng chuẩn cho vòng 2 quyến rũ của mình!

“Bồ kết” những thực phẩm giàu chất xơ

Nếu muốn giảm béo và giảm mỡ bụng cho vòng 2 của mình, lời khuyên đầu tiên là hãy kết thân với những thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ có nhiều trong các loại hạt đậu như: đậu nành, đậu ngự, đậu tây, rau, trái cây, lúa mì, hạt ngũ cốc chưa xay, rau quả... Chúng mình biết đấy, chất xơ giúp làm giảm cholesterol và giúp cơ thể điều hòa đường trong máu, giúp quá trình thải cặn bã mau hơn đấy.


Lấy lại fom dáng chuẩn cho vòng 2 phát tướng

Để cơ thể hấp thụ được chất xơ tốt nhất, chúng mình nhớ lưu ý không nên nấu quá chín chất sơ nhé vì nó dễ chuyển thành dạng bột đường. Chúng mình nên ăn rau vừa chín tới, đặc biệt rau sống rất tốt đấy. Nhớ rửa trái cây và rau trước khi dùng để loại bỏ hóa chất bảo vệ thực vật.

Chăm chỉ luyện tập một số bài tập giảm số đo vòng 2

Để giảm vài cm cho vòng 2 thì nhất thiết ngoài chế độ ăn uống hằng ngày, bạn cần phải chú ý tập luyện những bài tập “thiết thân” với vòng 2. Đó là những bài tập có tác dụng trực tiếp đến phần bụng và chân nhé. Ví như, bạn có thể chọn luyện tập hằng ngày một số môn thể thao như: chống đẩy, các động tác gập bụng, bơi lội, lắc vòng, đánh cầu lông… cũng sẽ khiến lượng mỡ bụng bị đốt cháy nhiều hơn để trở nên săn chắc, gọn gàng đấy.


Ngoài ra, nhiều bạn còn kháo nhau rằng, mỗi ngày đứng lên ngồi xuống khoảng 200 lần sẽ đảm bảo vòng 2 “ngon lành” ngay. Mới đầu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn để chăm chỉ luyện tập nhưng hãy cần mẫn và kiên trì với số lần tập luyện tăng từ ít đến nhiều hơn.

Ý thức vận động “mọi nơi mọi lúc”

Để giảm lượng mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 bạn chú ý vận động “liên tùng tục” nhé. Ví như, khi ăn xong thì nhất quyết đấu tranh không được đi nằm luôn vì sẽ khiến vòng 2 “quá khổ” rất nhanh. Khi làm việc trước máy tính hay ở văn phòng, lúc đi xe máy, hãy ý thức tập thóp bụng nhiều đến mức có thể. Sau đó giữ nguyên trạng thái này càng lâu càng tốt và thở nhẹ ra. Biện pháp đơn giản vậy thui nhưng sẽ làm cho mỡ bị đốt cháy nhiều hơn. Cứ kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả đấy.

Nếu có thể chọn phương tiện đi lại, thì bạn nên chọn cách đi bộ nhé. Đi bộ rất tốt cho sức khỏe lại khiến giúp làm tan và giảm lượng mỡ tích tụ ở chân và vùng bụng nhiều.

Tags: Eo Thon
phương pháp giảm cân an toàn