Bạn Đang Xem: Home - giảm cân - Sao Hollywood giảm cân sau sinh

Cách giảm cân

Giảm cân luôn là công việc khó khăn và tốn nhiều công sức, đặc biệt với các chị em ngay sau khi sinh.
Hãy cùng khám phá những cách giảm cân hiệu quả từ các ngôi sao trên thế giới. Chắc chắn, bạn sẽ tìm lại được vóc dáng nhanh chóng với những cách thức giảm cân của họ.

Beyonce



Để sở hữu vóc dáng thanh mảnh ngay sau khi sinh, Beyonce đã phải trải qua một chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi sáng, cô thức dậy từ 5 giờ và bắt đầu các bài tập thể dục nặng trong vòng 2 tiếng. Những bài tập bao gồm yoga, khiêu vũ, tập thể lực và các bài tập Pilates.Các bài tập này sẽ được lặp lại vào 17 giờ chiều.

Ngoài ra, cô nàng cũng rất chú ý tới các chế độ ăn của mình. Thông thường, cô sẽ dùng 6 bữa nhỏ giàu protein trong một ngày. Đặc biệt, Beyonce cũng cố gắng uống nhiều nước mát, chúng giúp cô thải chất độc và mỡ thừa trong cơ thể.

Mariah Carey




6 tháng sau khi sinh, Mariah đã giảm được 15kg nhờ vào chế độ tập luyện và ăn uống của mình. Để giảm được lượng cân đáng kể đó, ngay từ khi mang thai ở tháng thứ tư, Mimi đã nhờ tới tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể lực. Tiếp đó, sau khi sinh con, cô luôn duy trì thực đơn để nạp vào cơ thể 1500 calorie mỗi ngày. Cùng với đó, Mariah kết hợp chế độ ăn với việc tập luyện thể thao 3 lần mỗi tuần.

Với cô, yếu tố chính là quyết tâm và sự kiên trì để giảm cân.


Jennifer Lopez



Cũng như các ngôi sao khác, J.Lo lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình trong thời gian rất ngắn sau khi sinh. Nhằm giảm cân, cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này đã duy trì khẩu phần ăn 1400 calorie một ngày và được chia thành bốn bữa nhỏ. Trong những bữa ăn đó, thông thường sẽ gồm chủ yếu hoa quả và rau tươi. Đặc biệt, trong giai đoạn giảm cân, cô luôn tránh dùng các loại thịt màu đỏ và uống thật nhiều nước. Cô cũng duy trì hoạt động luyện tập 45-75 giờ mỗi tuần để việc giảm cân hiệu quả hơn.

Britney Spears



Brit đã tự mình giảm một lượng cân đáng kể sau khi sinh mà không cần tới bất cứ chuyên gia dinh dưỡng nào. Hàng ngày, vào mỗi buổi sáng, cô thường dành một tiếng để chạy bộ. Bên cạnh đó, cô luôn dành 45 phút buổi tối để tập nâng tạ.

Ngoài ra, về khẩu phần ăn, Brit ăn 6 bữa phụ trong một ngày. Trong các bữa ăn, cô thay thế tinh bột bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt. Đặc biệt, theo Brit, việc cho con bú có thể đốt 500 calorie mỗi ngày.

Victoria Beckham



Ngay sau khi sinh con, Victoria đã xuất hiện thật thon thả trong Tuần lễ Thời trang New York. Để sở hữu thân hình lý tưởng nhanh như vậy, Vic luôn đảm bảo chế độ ăn dinh dưỡng nhưng cũng ngặt nghèo. Đặc biệt, cô thường ăn cá hồi hun khói, sushi cá ngừ, trứng hấp với khẩu phần nhỏ.

Ngoài ra,Vic cũng rất chú trọng tới việc tập thể dục. Theo như tư vấn của các chuyên gia, cô không tập quá mạnh cho tới tuần thứ 8 sau khi sinh.

Angelina Jolie



Một ngôi sao nữa của Hollywood lấy lại được vóc dáng sau khi sinh nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Theo bật mí của Angelina, tập yoga đã giúp cô giảm được 10 kg sau khi sinh. Ngoài ra, uống trà gừng và tỏi cũng là cách hữu hiệu để nữ diễn viên gợi cảm này giảm cân. Một lần nữa, Angelina cũng nhấn mạnh việc cho con bú có thể giúp phụ nữ giảm cân đáng kể.

Jessica Alba



Jessica là ngôi sao điển hình trong việc quyết tâm giảm cân sau khi sinh. Theo cô, để giảm được cân hiệu quả, bạn cần đặt mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và khắt khe ngay từ đầu. Với sự chỉ dẫn của huấn luyện viên riêng, Jessica thực hiện tập thể dục 5 ngày một tuần. Ngoài ra, để việc tập luyện không nhàm chán, cô luôn thay đổi các bài tập như đạp xe, tập chạy máy hay đi bộ.

Bên cạnh đó, việc ăn uống điều độ cũng được Jessica hết sức chú ý. Các bữa ăn tuyệt đối phải chứa thật ít carbohydrate và chất béo. Riêng với Jess, cô chọn hoa quả tươi và thịt nạc.
Tags: giảm cân
phương pháp giảm cân an toàn