Bạn Đang Xem: Home - giảm cân , giảm cân an toàn , phương pháp giảm cân - Để duy trì thành quả giảm cân

Giảm cân là 1 việc cực kỳ khó khăn và không phải ai cũng đủ sức để theo đuổi mục tiêu này. Tuy nhiên, sau khi đã giảm cân thành công, việc duy trì thành quả cũng không phải là việc dễ dàng.

giảm cân

Những chị em muốn giảm cân cũng như muốn duy trì các số đo hoàn hảo của mình nên luyện tập 1 giờ mỗi ngày, 5 ngày/tuần, các chuyên gia Mỹ cho biết.

Nghiên cứu kéo dài 4 năm của ĐH Pittsburgh cho thấy 55 phút tập luyện là thời gian tối thiểu để có thể giảm được 10% trọng lượng cơ thể. 1.200 – 1.500calo/ngày là năng lượng mà những người tham gia nghiên cứu được phép thu nạp. Họ cũng được chia thành 4 nhóm, thực hiện chương trình tập luyện khác nhau với cường độ từ cao đến thấp. Sau 6 tháng, cả 4 nhóm đều giảm được ít nhất là 10% trọng lượng nhưng hầu như không ai duy trì được kết quả này. Những phụ nữ duy trì được kết quả giảm cân đều cho biết họ đã tập luyện nhiều hơn, trung bình là 275 phút mỗi tuần.

Một chuyên gia Anh cho biết, rõ ràng là việc luyện tập đều đặn thường xuyên là cách tốt nhất để giảm cân cũng như duy trì trọng lượng đang có.

giữ thành quả giảm cân

30 phút mỗi ngày sẽ mang lại sức khỏe tối thiểu cho mỗi người nhưng nếu muốn giảm cân, bạn cần phải vận động nhiều hơn và nếu bạn muốn duy trì thành công thì bạn càng cần phải luyện tập nhiều hơn thời gian 30 phút đó.

Nghiên cứu chỉ ra rằng sự kết hợp giữa luyện tập và kiểm soát năng lượng nạp vào sẽ mang lại cơ hội thành công cao nhất cho những người muốn giảm cân, mặc dù phần lớn những người cố gắng thử áp dụng các phương pháp ăn kiêng đều thất bại trong mục tiêu giảm cân vì thiếu kiên trì.

Ở Anh, mọi người đều được khuyến khích nên luyện tập 30 phút mỗi ngày, 5 ngày/tuần nhưng các nhà khoa học cho biết những người muốn duy trì thành quả giảm cân thì cần phải tập luyện nhiều hơn.

GS. Paul Gately, chuyên gia trong lĩnh vực luyện tập và béo phì, ĐH Leeds Metropolitan, đánh giá đây là một nghiên cứu tuyệt vời, là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy việc luyện tập với cường độ lớn là cực kỳ cần thiết.
phương pháp giảm cân an toàn